- Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc giáo dục truyền thống lịch sử, văn hóa các dân tộc thiểu số trong nhà trường phổ thông và của tỉnh Tuyên Quang.
- Lập 03 mẫu phiếu điều tra; tiến hành điều tra, khảo sát thực trạng công tác giáo dục truyền thống lịch sử, văn hóa các dân tộc thiểu số tại 7 huyện, thành phố, thu 1.084 phiếu; xây dựng báo cáo xử lý số liệu điều tra.
- Đề xuất một số giải pháp thực hiện giáo dục truyền thống lịch sử, văn hóa dân tộc thiểu số tỉnh Tuyên Quang trong các trường phổ thông trên địa bàn tỉnh.
- Tổ chức 01 hội thảo khoa học.
- Xây dựng 01 báo cáo chuyên đề nghiên cứu.
|