Tên đề tài/dự ánThực trạng và giải pháp sử dụng thiết bị dạy và học vào việc đổi mới phương pháp giảng dạy ở các trường THPT trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang
Loại hìnhĐề tài
Lĩnh vực
Năm bắt đầu2009
Năm kết thúc2010
Kinh phí367.490.000 (đồng)
Chủ nhiệm Phạm Đức Triển
Đơn vị chủ trì Trường Đại học Hùng Vương, tỉnh Phú Thọ
Tóm tắt nội dung
  1. - Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc sử dụng thiết bị dạy và học vào việc đổi mới phương pháp giảng dạy ở cấp trung học phổ thông tại tỉnh Tuyên Quang.
  2. - Điều tra, đánh giá thực trạng về thiết bị dạy và học, sử dụng thiết bị dạy và học tại 28/28 trường trung học phổ thông hiện có trên địa bàn tỉnh;
  3. - Đề xuất các giải pháp chung về quản lý, sử dụng thiết bị dạy học để nâng cao chất lượng, hiệu quả giảng dạy, học tập.
  4. - Biên soạn tài liệu hướng dẫn giáo viên về các phương pháp, kỹ năng và quy trình tổ chức sử dụng thiết bị dạy và học vào việc đổi mới phương pháp giảng dạy ở cấp THPT trên địa bàn tỉnh. Xây dựng băng hình một số bài dạy mẫu cho các môn học có sử dụng thiết bị thí nghiệm và các thiết bị khác.
  5. - Thử nghiệm các giải pháp, ứng dụng mô hình tại 06 trường trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh: Trường Trung học phổ thông Chuyên Tuyên Quang; Trung học phổ thông  Sông Lô; Trung học phổ thông  Hàm Yên; Trung học phổ thông  Phù Lưu; Trung học phổ thông  thị trấn Sơn Dương; Trung học phổ thông  ATK Tân Trào
Nhận xét
Xếp loạiĐang cập nhật