Tên đề tài/dự ánNhững giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả trong công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư và giải quyết khiếu nại, tố cáo của các cấp, các ngành trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang
Loại hìnhĐề tài
Lĩnh vực
Năm bắt đầu2018
Năm kết thúc2020
Kinh phí (đồng)
Chủ nhiệm Đỗ Văn Toán
Đơn vị chủ trì Thanh tra tỉnh Tuyên Quang
Tóm tắt nội dung

Cơ sở lý luận về công tác tiếp công dân, xử lý đơn và giải quyết khiếu nại, tố cáo và tìm hiểu về cơ sở pháp luật về tiếp công dân, xử lý đơn, giải quyết khiếu nại, tố cáo. Phân tích, đánh giá thực trạng công tác tiếp công dân, xử lý đơn và giải quyết khiếu nại, tố cáo của cơ quan quản lý nhà nước các cấp, các ngành trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang giai đoạn 2012-2019. Qua đó, đề xuất những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả trong công tác tiếp công dân, xử lý đơn và giải quyết khiếu nại, tố cáo của cơ quan quản lý nhà nước các cấp, các ngành trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang trong thời gian tới.

Nhận xétĐúng tiến độ
Xếp loạiKhá