Tên đề tài/dự án | Nghiên cứu, vận dụng phương pháp dạy học “Bàn tay nặn bột” vào dạy học môn hóa học, nhằm nâng cao năng lực học tập của học sinh tại một số trường trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Tuyên Quang |
---|---|
Loại hình | Đề tài |
Lĩnh vực | |
Năm bắt đầu | 2019 |
Năm kết thúc | 2021 |
Kinh phí | 515.615.000 (đồng) |
Chủ nhiệm | Th.s Phan Khánh Phong |
Đơn vị chủ trì | Trường Trung học phổ thông Chuyên Tuyên Quang |
Tóm tắt nội dung |
+ Cuốn tài liệu: Hướng dẫn vận dụng phương pháp “Bàn tay nặn bột” vào dạy học một số nội dung môn Hóa học đại cương, vô cơ. + Cuốn tài liệu: Hướng dẫn vận dụng phương pháp “Bàn tay nặn bột” vào dạy học một số nội dung môn Hóa học hữu cơ.
+ Chuyên đề 1: Nghiên cứu phương pháp “Bàn tay nặn bột” trong mối liên hệ với các phương pháp dạy học Hóa học hiện đại. + Chuyên đề 2: Thực trạng việc dạy học môn Hóa học trong một số trường THPT trên địa bàn thành phố Tuyên Quang; nguyên nhân và giải pháp. + Chuyên đề 3: Vận dụng phương pháp “Bàn tay nặn bột” vào dạy học một số nội dung Hóa đại cương và vô cơ, để nâng cao năng lực học tập của học sinh ở trường trung học phổ thông. + Chuyên đề 4: Vận dụng phương pháp “Bàn tay nặn bột” vào dạy học một số nội dung Hóa hữu cơ, để nâng cao năng lực học tập của học sinh ở trường trung học phổ thông. + Chuyên đề 5: Đánh giá hiệu quả của việc vận dụng phương pháp “Bàn tay nặn bột” vào dạy học môn Hóa học để nâng cao năng lực học tập của học sinh ở một số trường trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Tuyên Quang.
|
Nhận xét | |
Xếp loại | Khá |